cancel
Showing results for 
Search instead for 
Did you mean: 

micro

Muathuvang86
Listener

Ai có thể giúp tôi khắc phục sự cố âm thanh với 

zoom chỉ phát loa ngoài máy tính vẫn nghe bình thường, nhưng cắm tay nghe không nghe được âm thanh từ zoom. Âm thành khi cắm tai nghe vẫn phát ra loa máy tính. Tai nghe sử dụng để nghe âm thanh từ youtube từ máy tính vẫn bình thường. Xin cảm ơn!

1 REPLY 1

CarlaA
Zoom Moderator
Zoom Moderator

Xin chào @ Muathuvang86, cảm ơn bạn đã sử dụng Cộng đồng Zoom để tìm kiếm sự hỗ trợ. Tôi thấy bạn đã đặt câu hỏi của mình cách đây vài ngày và vẫn chưa nhận được phản hồi… Tôi xin lỗi vì sự chậm trễ! Tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn.

 

Vui lòng làm theo các bước trong bài viết này để kiểm tra âm thanh máy tính của bạn: https://support.zoom.us/hc/en-us/articles/201362283-Testing-computer-or-device-audio.

 

Nếu bạn đang sử dụng Mac OS 10.14 Mojave hoặc phiên bản cũ hơn và không thể truy cập micrô, hãy kiểm tra quyền hệ điều hành của bạn để xác nhận rằng Zoom có ​​quyền truy cập vào micrô.

 

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 và không thể truy cập micrô, hãy sử dụng hộp tìm kiếm của Windows để điều hướng đến cài đặt quyền riêng tư của micrô. Bật nút gạt Cho phép ứng dụng truy cập micrô của bạn và bật quyền truy cập cho Thu phóng.

 

** Được dịch bằng Google dịch.


Carla (she/her/hers)
Zoom Community Team
Have you heard of Zoom AI Companion?